CÔNG TY 24 GIỜ

Bán Mẫu Blogspot Đẹp


Bán Mẫu Blogspot Đẹp - Xem mẫu tại:  CTY24H.COM  CONGTY24H.COM   CTY24GIO.COM  CONGTY24GIO.COM  - Mẫu Blogspot, Blogger này là mẫu mà nó được đặt 3 vị trí ADS BANNER trên trang rất ok, khi xem trên máy tính để bàn hoặc laptop, các bạn sẽ thấy nó xuất hiện 2 quảng cáo hình ảnh có kích thước 160x600 ở 2 bên và không liên quan gì tới phần nội dung của trang, nên nhìn rất bắt mắt, nếu các bạn cần quảng bá hình ảnh thì mẫu này là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.  - Sau đó là thêm 1 hình ảnh quảng cáo kích thước 300x600 được đặt bên cạnh phần nội dung của bài viết nữa, khi rê chuột kéo xuống đọc bài viết thì hình ảnh này sẽ ghim đứng yên lại để người đọc có thể luôn nhìn thấy quảng cáo. rất là ok mà không ảnh hưởng tới nội dung của bài viết.  - Trong bài viết thì chúng tôi không đặt hình ảnh quảng cáo vào, vì muốn để trải nghiệm tốt nhất, không rối mắt người đọc.  - Còn đây là mẫu tạo blog kiếm tiền online  24AND24.COM  - Và nếu các bạn muốn kiếm tiền online thì có thể đặt quảng cáo như trên trang này, chúng tôi đang đặt quảng cáo Adsense của Google tại nhiều điểm trên mẫu này.  - Để liên hệ mua mẫu có thể liên hệ số điện thoại trên trang hoặc email: Congty24gio@gmail.com nha.  - THÂN ÁI, chào tạm biệt và hẹn gặp lại!

- Xem mẫu tại:






- Mẫu Blogspot, Blogger này là mẫu mà nó được đặt 3 vị trí ADS BANNER trên trang rất ok, khi xem trên máy tính để bàn hoặc laptop, các bạn sẽ thấy nó xuất hiện 2 quảng cáo hình ảnh có kích thước 160x600 ở 2 bên và không liên quan gì tới phần nội dung của trang, nên nhìn rất bắt mắt, nếu các bạn cần quảng bá hình ảnh thì mẫu này là 1 sự lựa chọn tuyệt vời.

- Sau đó là thêm 1 hình ảnh quảng cáo kích thước 300x600 được đặt bên cạnh phần nội dung của bài viết nữa, khi rê chuột kéo xuống đọc bài viết thì hình ảnh này sẽ ghim đứng yên lại để người đọc có thể luôn nhìn thấy quảng cáo. rất là ok mà không ảnh hưởng tới nội dung của bài viết.

- Trong bài viết thì chúng tôi không đặt hình ảnh quảng cáo vào, vì muốn để trải nghiệm tốt nhất, không rối mắt người đọc.

- Còn đây là mẫu tạo blog kiếm tiền online


- Và nếu các bạn muốn kiếm tiền online thì có thể đặt quảng cáo như trên trang này, chúng tôi đang đặt quảng cáo Adsense của Google tại nhiều điểm trên mẫu này.

- Để liên hệ mua mẫu có thể liên hệ số điện thoại trên trang hoặc email: Congty24gio@gmail.com nha.

- THÂN ÁI, chào tạm biệt và hẹn gặp lại!